THIẾT KẾ TIỆM NAIL, SPA - NGUỒN CẢM HỨNG MỚI TỰ LAVABO KÍNH


          Thời gian gần đây, nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày một nâng cao. Chính vì thế, dịch vụ gắn liền với làm đẹp đang trỗi dậy như làn sóng mạnh mẽ. Những tiệm spa, chăm sóc da, hay các trung tâm phẫu thuật chỉnh hình,... ngày một xuất hiện ở hầu như tất cả mọi ngóc ngách.
          Những người phụ nữ hiện đại ngày nay, họ không chỉ quan tâm đến diện mạo thông thường như quần áo, giày dép, mái tóc, ... mà còn chú ý đến cả những bộ phận nhỏ khác như móng tay và móng chân. Bởi, dù là những bộ phận nhỏ, nhưng chúng lại là thứ đập vào mắt người đối diện ngay lập tức.
          Những tiệm nail, giờ đây phát triển rất mạnh, song song với đó, là sự cạnh tranh giữa các tiệm nail lại càng gia tăng. Vậy nên, ngoài chất lượng và thái độ phục vụ, thì không gian của tiệm nail cũng trở thành vũ khí giúp các tiệm nail có thể nâng cao sức cạnh tranh trong một thị trường làm đẹp đang quá phát triển như bây giờ.
          Trong quá trình làm móng, khách hàng sẽ có khoảng thời gian thư giãn khi ngâm chân. Ở những quán làm nail thông thường, khách hàng ngâm chận trong các chậu nhựa. Điều này không những không được đẹp mắt, mà còn có chút không đảm bảo vệ sinh cho người làm đẹp. Chính vì thế, họ phải cần có một giải pháp vừa mang tính thẩm mỹ, tính an toàn và tính kinh tế cao.

( Các tiệm spa sử dụng lavabo cho không gian tiệm)

             Một gợi ý mới cho các nhà thiết kế, cũng như các chủ tiệm đang có ý tưởng mở rộng hệ thống của mình đó là lắp đặt các lavabo, chậu rửa bằng đá hay kính để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, cũng như tăng tính vệ sinh cho người sử dụng.

( Hệ thống làm nail sử dụng lavabo kính cường lực)

              Các tiệm nail lớn hiện nay đang rất ưa chuộng những dòng sản phẩm lavabo đá và lavabo kính cường lực. Vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ và tính kinh tế cao. Chi tiết các dòng sản phẩm lavabo kính: http://eximstone.blogspot.com/2017/12/lavabo-kinh-thuy-tinh-cuong-luc.html và lavabo đá tự nhiên: http://eximstone.blogspot.com/2017/10/lavabo-dong-san-pham-marble-tu-nhien.html





( Các loại Lavabo kính cường lực và đá tự nhiên được ưa chuộng)

            Các loại lavabo có các số liệu kỹ thuật đảm bảo cho quá trình sử dụng không bị bắn nước, không bị bám bẩn và gây mất vệ sinh. Giá thành của mỗi chiếc lavabo lại vô cùng hợp lý: từ dưới 1 triệu đến 3 triệu đồng một loại. Đảm bảo tính tiết kiệm cho chủ sở hữu.

Thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập:
📞 Hotline: 0989.5555.25
🌎 Website: http://www.eximstone.com/
📱 Facebook: https://www.facebook.com/eximstone.jsc
📍 Địa chỉ tại Hà Nội: Đối diện trụ cầu T134, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến