CÁC LOẠI LAVABO TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hiện nay, trên thị trường, đặc biệt là thị trường thiết bị vệ sinh, lavabo hay còn gọi là chậu rửa có rất nhiều loại. Từ những loại thông thường như lavabo sứ,... đến những loại lavabo hiện đại như lavabo đá tự nhiên và lavabo kính. Mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Vậy nên, qua những chia sẻ trên, EXIMSTONE có thể giúp khách hàng, người tiêu dùng có những quyết định phù hợp khi lựa chọn cho công trình của mình mẫu chậu rửa ưng ý.
LAVABO SỨ
✔️ Về mức giá cho một chiếc chậu rửa làm bằng sứ sẽ rơi vào khoảng từ 500.000 đến 5.000.000 đồng. Theo từng kiểu dáng, lavabo sứ lại có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, lavabo sứ giá rẻ đang được sử dụng phổ biên hơn, rơi vào từ 500.000 đến 3.000.000. 
✔️ Với những mẫu lavabo sứ thông thường, ưu điểm của chúng là: có giá cạnh tranh so với các loại lavabo khác, đa dạng trong thiết kế. 
✔️ Tuy nhiên, chính vì có giá cả cạnh tranh nên mẫu mã của dòng sản phẩm lavabo sứ thường đơn điệu và ít thay đổi. Đối với gia chủ ưa thích sự mới mẻ và độc đáo thì chậu rửa sứ không phải là sự lựa chọn hợp lý.
✔️ Một nhược điểm của loại lavabo này là không bền về màu sắc qua thời gian. Với một chậu rửa sứ tráng, trong những thời gian đầu sử dụng, nó phát huy ưu điểm của nó là dễ lau sạch và bền, tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài hơn, thì lavabo lại dễ bị xỉn màu và ố. Khi gặp trường hợp này lavabo khó được làm sạch


( Mẫu mã và màu sắc lavabo giá tầm trung phổ biến trên thị trường khá đơn điệu)


(Lavabo sứ bị bám bẩn trở nên mất thẩm mỹ và khó tẩy rửa)

LAVABO GỐM

Đối với những không gian cổ kính hơn, thì lavabo gốm là một mảnh ghép hoàn hảo.
✔️ Lavabo gốm được chế tác từ gốm tráng men, họa tiết và hoa văn độc đáo tinh tế và sang trọng. Những sản phẩm này được các nghệ nhân trực tiếp thiết kế và chế tác, sản xuất thủ công. 
✔️ Tính kháng khuẩn của loại Lavabo này khá cao, đem lại an toàn vệ sinh cho người sử dụng một cách tối ưu nhất.
✔️ Bề mặt lavabo trơn láng, tạo được độ bóng sáng. Giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và bảo quản qua thời gian dài.

(Lavabo sứ được thiết kế và khắc chạm họa tiết vô cùng tinh xảo và độc đáo)

Tuy nhiên, lavabo gốm vẫn tồn tại những nhược điểm riêng của nó vẫn chưa thể khắc phục
✔️ Thứ nhất, Lavabo không tiện dụng và không phù hợp với các không gian gia đình thông thường.
✔️ Thứ hai, chậu rửa bằng gốm thường khá nặng, không thuận tiện cho việc di chuyển và gây ra khó khăn trong việc xử lý và lắp đặt.
✔️ Lavabo gốm có giá thành khá cạnh tranh, những mẫu lavabo thông thường không đặc sắc có giá trên 1.5 đến 3.5 triệu một chiếc. Những mẫu mã đặc biệt hơn có giá đắt hơn so với các dòng lavabo khác.
LAVABO ĐÁ NGUYÊN KHỐI
Lavabo đá tự nhiên là một dòng lavabo được chế tác từ các khối đá tự nhiên lớn. Chất liệu đá tự nhiên được biết đến như là một chất liệu đặc biệt khi được kết hợp giữa đá hoa cương và đá cẩm thạch, đem đến những ưu điểm vượt trội mà các dòng chậu rửa khác không có được.
✔️ Lavabo đá tự nhiên mang trong mình một vẻ đẹp nguyên sơ. Dòng sản phẩm này có bề ngoài tự nhiên với những màu sắc tươi tắn và vân hoa sống động mà không có loại lavabo nào có được.
✔️ Chậu rửa đá có độ cứng cao, kết cấu các thành phần tự nhiên giúp cho lavabo có khả năng chống xước cao, độ bóng vượt trội. Giúp cho quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn.
✔️ Bên cạnh đó lavabo đá có độ bền với thời gian và chịu nhiệt tốt, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.
✔️ Đặc biệt giá thành của chậu rửa đá chỉ ở mức tầm trung. Chỉ cần 1.5 đến 4 triệu đồng, gia chủ có thể có được những lựa chọn đa dạng cho căn nhà của mình



Tuy nhiên, lavabo đá tự nhiên lại có nhược điểm nhất định đó là khối lượng. Và khi sử dụng lavabo nếu sử dụng không bảo quản sẽ dễ bị bám bẩn.

LAVABO KÍNH CƯỜNG LỰC



Dòng lavabo kính cường lực hiện nay là một dòng sản phẩm mới trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đây là sản phẩm hiện đại và mang nhiều ưu điểm có một không hai.
✔️ Do được làm từ nguyên liệu kính cường lực nên lavabo có độ bền cơ học cao. Sức chịu lực của loại kính này cao hơn nhiều lần so với chất liệu kính thông thường.Ngoài ra, kính cường lực còn mang tính an toàn cao. Trong các trường hợp hy hữu xảy ra như nứt mẻ, vỡ,...  chất liệu kính cường lực sẽ không có hiện tượng vỡ mảnh lớn, sắc và mảnh như chất liệu kính thường. Điều này làm tăng tính an toàn cho người sử dụng, không gây tính sát thương cho người sử dụng.
✔️ Khác với các loại lavabo làm bằng chất liệu khác, lavabo kính có rất nhiều loại và mẫu mã đa dạng hơn, các vân hoa có từ những mẫu đơn giản đến mẫu phức tạp và tỉ mỉ hơn.
✔️ Bên cạnh đó, lavabo kính cường lực đặc biệt có sức chịu nhiệt cao, có thể kháng nhiệt đến gần 300*C.
✔️ Mặc dù, lavabo kính có vẻ ngoài vô cùng sang trọng nhưng giá thành của những chiếc lavabo kính lại vô cùng hợp lý và cạnh tranh, rơi vào khoảng 800,000 - 1,500,000 vnđ/chiếc.

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm khác qua link:

Liên hệ với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu trên thông tin:
🌎 Website: www.eximstone.com
📞 Hotline: 0989.5555.25 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến