Hướng dẫn sử dụng keo dán đá Dermax

Keo dán đá Dermax đang được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong thi công các công trình. Một set keo bao gồm keo và tuýp chất đóng rắn.
Keo dán đá không chỉ ứng dụng hiệu quả trong việc kết dính đá, mà còn có tác dụng đối với các vật liệu như: gỗ, kim loại, nhựa, bê tông,...
Keo có khả năng chống ẩm, kháng nhiệt cao. Keo có độ bền theo thời gian, khi dùng xong, nếu hai chất không tiếp xúc với nhau thì vẫn có thể sử dụng cho lần thi công tiếp theo.
Hơn thế, việc sử dụng dễ dàng và không đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao.


Qua bài viết này, công ty Eximstone sẽ tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng keo dán đá Dermax một cách hiệu quả nhất. Nên sử dụng găng tay để tránh keo tiếp xúc với da.

Bước 1: Làm sạch bề mặt thi công :
- Sử dụng các chất tẩy rửa hoặc nước, cho dung dịch chất tẩy thấm vào khăn lau và lau sạch bụi bẩn trên bề mặt đá (Tránh sử dụng các loại khăn có nhiều bột vải vì sợi bột vải có thể dính vào bề mặt của đá).
- Sau khi lau sạch bằng dung dịch tẩy, sử dụng khăn khô để lau khô bề mặt.

Bước 2: Trộn hai thành phần keo:
Mỗi loại keo dán đá khác nhau lại có tỷ lệ pha trộn khác nhau. Cụ thể, đối với keo dán đá Dermax ta sử dụng tỷ lệ pha trộn 100:3. Sau khi lấy keo cần đóng nắp keo để keo khỏi bị chết. Sử dụng dụng cụ chuyên dụng trộn đều keo.

Bước 3: Chám.
Trộn hai thành phần đến khi đều, sử dụng lượng keo đã trộn chám lên bề mặt cần thi công

Bước 4: Gắn đá
Sử dụng hai mảnh đá vỡ gắn khít với nhau, giữ trong vài giây để định hình hai mảnh. Sau đó, vệ sinh bề mặt đá, loại bỏ những phần keo thừa.
Qua những bước thực hiện đơn giản trên, sau 12 phút keo bắt đầu đóng rắn, và đá dần định hình, Sau 3 giờ đồng hồ keo dán đóng rắn hoàn toàn. Vậy là quá trình thi công hoàn thành.

Lưu ý:
- Tỷ lệ pha trộn keo chuẩn là 100:3, tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của khách hàng về tốc độ đóng rắn của keo thì người sử dụng có thể thay đổi tỷ lệ pha trộn. Muốn keo nhanh đóng rắn thì cho thêm chất đóng rắn còn nếu muốn giảm tốc độ đóng rắn thì ta cho ít lượng chất đóng rắn đi.
-  Các bước thực hiện này có thể áp dụng cho việc sử dụng các loại keo dán đá khác, tuy nhiên ta cần thay đổi tỷ lệ hỗn hợp sao cho phù hợp với từng loại keo.

Theo dõi hướng dẫn cụ thể hơn tại link video dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=buP77Be0rNg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến